Rss Feed

Menu Hệ thống


Tập huấn Tư vấn viên xây dựng mô hình kinh tế trong xây dựng NTM

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/09/2015 20:47 - Người đăng bài viết: Phan Hữu Hoàng
Ngày 11/9, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng mềm – Đại học Hà Tĩnh tổ chức tập huấn Tư vấn viên xây dựng mô hình kinh tế trong xây dựng nông thôn mới.
 
Tập huấn Tư vấn viên xây dựng mô hình kinh tế trong xây dựng NTM

Tập huấn Tư vấn viên xây dựng mô hình kinh tế trong xây dựng NTM


Về dự có đồng chí Ngô Đình Long – Phó Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh; Tiến sỹ Mộc Quế - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản trị kinh doanh TP Hồ Chí Minh; Thạc sỹ, Nguyễn Thị Hương Giang, Phó  Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng mềm – Đại học Hà Tĩnh.
Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 học viên là các cán bộ Văn phòng Điều phối NTM các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND, Chủ tịch HND, cán bộ chuyên trách NTM và tư vấn viên xây dựng mô hình HTX, THT, DN các xã.

Nâng cao thu nhập cho người dân là nhân tố cốt lõi trong xây dựng nông thôn mới. Giải pháp chủ đạo để giải quyết bền vững vấn đề này là phát triển sản xuất, đẩy mạnh các mô hình kinh tế về cả số lượng và chất lượng. Với mục tiêu đó, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã mở các khóa tập huấn “kỹ năng tư vấn mô hình kinh tế” được triển khai để đào tạo các tư vấn viên cho các địa phương.

Tại lớp tập huấn, các học viên được Tiến sỹ Mộc Quế - Viện trưởng Viện Khoa học Quản trị Doanh nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh truyền đạt cho học viên góc nhìn đa chiều về nghề tư vấn, về vấn đề xây dựng mô hình kinh tế và các kỹ thuật, nghệ thuật cần thiết tư vấn cụ thể, phù hợp với từng chủ mô hình.
 
Với phương pháp truyền đạt đa dạng, đa chiều vừa nêu định hướng nghiên cứu vừa trao đổi, thảo luận tổ nhóm, giải quyết các tình huống…  nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các tư vấn viên trong xây dựng mô hình kinh tế, góp phần xây dựng hiệu quả chương trình NTM.
Minh Tâm

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thời tiết

Trần Huy Oánh
0987.989.989
Dương Tr Giang
0971.923.222
Lê Xuân Tùng
0919.383.666

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 6
  • Tháng hiện tại: 92
  • Tổng lượt truy cập: 369161